Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Hướng dẫn đăng ký tên miền co.cc

Lời khuyên:
Lý do gì bạn chọn tên miền co.cc? miễn phí, ngắn gọn dễ nhớ, có lẽ đây là do để bạn chọn tên miền này.
Nhưng theo tôi bạn không nên chọn tên miền này bởi nó không ổn định vì do miễn phí nên họ không có trách nhiệm với tên miền này, nó có thể bị xóa bất cứ lúc nào, vả lại các công cụ tìm kiếm cũng không ưa mấy thằng ngoại lai này.



Nếu bạn đang sử dụng blog 360plus tôi khuyên bạn nên chuyển sang blog của google blogspot, đây mới thật sự là blog chuyên nghiệp. Cả thế giới đáng dùng nó, còn 360plus của yahoo chỉ có vn mới sử dụng thôi.

Với blogspot bạn có thể mua tên miền cho blog của mình dạng www.tenblog.com, còn nếu không mua thì tên miền cũng không đến nỗi khó nhớ www.tenblog.blogspot.com. Tôi đang sử dụng blogspot và chưa bao giờ gặp sự cố như thằng 360 của yahoo chết tiệt.

Nhưng nếu bạn muốn đổi tên miền co.cc thì tôi cũng chiều bạn luôn.

Bước 1: Truy cập vào trang http://www.co.cc/?id=190511
ảnh 00


Bước 2: 2. Bạn nhìn vào giữa màn hình, tại ô trống hiện ra, bạn gõ vào tên miền yêu thích (ví dụ: freevnn-help), sau đó bấm Kiểm tra tính sẵn sàng, xem có ai đã đăng ký tên miền đó chưa:
ảnh 01


3. Bấm vào nút Tiếp tục đăng ký, một trang mới mở ra:
ảnh 02


hãy bấm vào dòng Tạo một tài khoản ngay bây giờ
Ở trang khai báo thông tin này, bạn khai báo các thông tin cần thiết ở những fields có dấu check. Xem hình ví dụ:
ảnh 03


ảnh 04


Kéo xuống dưới, check vào ô trống "Tôi chấp thuận các Điều khoản Dịch vụ" và bấm nút "Tạo tài khoản ngay bây giờ":
ảnh 05


Nếu những thông tin khai báo hợp lệ là bạn đã đăng ký xong và tự động login vào luôn. Trang đăng ký xong có dạng như sau:
ảnh 06


Chú ý: sau khi tạo xong tài khoản, bạn cần tiến hành cài đặt cho tên miền trong vòng 48 giờ, nếu không tài khoản của bạn sẽ bị xóa


Theo huongdanblog.com
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
LÊN ĐẦU TRANG