Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Xem phim HD trên phim.soha.vn hoàn toàn miễn phí

Hôm nay tình cờ thấy bài viết này thấy cũng hay nên đem về share cho anh em site mình.Để mình giới thiệu tí về Soha.vn: Theo mình được biết soha.vn là một mạng xã hội gồm chơi games(cái này mình có dùng rùi), xem phim, nghe nhạc(dùng rùi),...Trong đó trang phim.soha.vn có tính phí khi xem phim.Trong trang này có khá nhiều phim hay, update liên tục,chất lượng HD khá nhiều,.... Để xem miễn phí thì bạn có thể làm theo cách sau:
11111111 Xem phim HD hoàn toàn miễn phí trên phim.soha.vn
1.Mở FireFox lên và add addon sau:Greasemonkey
uI9Lk Xem phim HD hoàn toàn miễn phí trên phim.soha.vn
2.Xong bạn Intall script tại địa chỉ http://userscripts.org/scripts/show/136315
7BFYu Xem phim HD hoàn toàn miễn phí trên phim.soha.vn
3.Refesh(F5) và cùng xem phim cả chẳng mất tí tiền nào!
BJkPx Xem phim HD hoàn toàn miễn phí trên phim.soha.vn


Thuthuat-mya5class
(cám ơn Bongdensang)
Chuyên mục:

3 nhận xét:

  1. Bài viết của mình đây mà, Có trao đổi liên kết không bạn
    bongdensang.info

    Trả lờiXóa
  2. hiện tại xem không được nửa!

    Trả lờiXóa

 
LÊN ĐẦU TRANG