Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Download Full album nhạc 320kbps trên Zing Mp3

Bình thường mình rất hay nghe nhạc trên Zing Mp3 và mình cũng thường xuyên download nhạc từ trang này. Do đó mình đã phát hiện ra một cách có thể download nguyên album nhạc trên Zing Mp3 và đây là cách mình làm.
Khuyến cáo nên dùng Firefox và máy có cài sẵn IDM (Internet Download Manager).

p/s: Em trình còi tin học nên có thể cái em biết mọi người đã biết từ lâu, nên bác nào đã biết cách này rồi thì ném đá em ít ít nhoa.

Bước 1: Chọn Album muốn down

Mở album mà bạn muốn download, sau đó click chuột phải vào trang, xong click vào "
Download all link with IDM" (hình 01)

(hình 01)


Bước 02: Get Link down

Sau khi IDM hiển thị bản bên dưới thì bạn check vào checkbox "
Hide HTML files" (hình 02)

(hình 02)

Sau khi check vào checkbox đó xong IDM sẽ tự động lọc file HTML và chừa lại các file Media, Photo...

Khi đó các bạn hãy chọn vào nút Check All để chọn hết cá file muốn down mà IDM đã lọc ra hoặc bạn có thể tự chọn các file muốn down trên danh sách phía trên để down.(hình 03)



(hình 03)

Bước 03: Download


Sau khi các bạn chọn xong các bản nhạc muốn down chỉ cần click vào nút OK rồi mở IDM bắt đầu Stardowload or resume download.
Lưu ý: những bạn chưa có tài khoản hoặc chưa phải là VIP thì chỉ down đc nhạc 128k, còn khi các bạn là thành viên chính thức sẽ được cấp VIP miễn phí và có thể down nhạc 320k thoải mái

Chúc các bạn thành công!
Chuyên mục:

1 nhận xét:

  1. OH! theo mình thì sử dụng Zing Mp3 Album 2.0 + IDM ,
    thì tải vô tư,Chẳng cần vip.

    Commer By : Scandal 24h

    Trả lờiXóa

 
LÊN ĐẦU TRANG